TƯ VẤN NỘI THẤT HƯNG YÊN

+22 công trình thiết kế nội thất nhà cao cấp 3d tại Hà Nội ấn tượng 2022-2024

+22 công trình thiết kế nội thất nhà cao cấp 3d tại Hà Nội ấn tượng 2022-2024

Bàn thờ gỗ óc chó cao cấp mang sắc nâu trầm với những đường vân độc đáo đặc biệt ấn tượng trong không gian phòng thờ của biệt thự, nhà phố.


Tủ thờ gỗ tự nhiên cao cấp đẹp, sang trọng cho phòng thờ.


Bố trí nội thất phòng ngủ hiện đại ấn tượng với điểm nhấn cam xen kẽ giữa 2 gam màu trắng, xám tương phản.


Thiết kế phòng khách với đá ốp tường đối vân màu trắng kết hợp với gỗ ốp tường trang trí đẹp mắt, ấn tượng cho nhà phố, biệt thự cao cấp.


Bể cá phong thủy đẹp cho phòng khách.


Đẳng cấp - ấn tượng- sang trọng là những gì bạn có thể cảm nhận được trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự, nhà phố từ gỗ óc chó nâu quý trên đây của MoreHome


Chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế nội thất nội thất sang trọng cho biệt thự cao cấp, nhà phố sang trọng.


Bố trí phòng ăn hiện đại độc đáo dành cho không gian rộng như nhà phố, biệt thự với ý tưởng trang trí mở phòng ăn liền kề phòng khách, phòng bếp.


Đá ốp granite sẽ độc đáo hơn nết kết hợp vật liệu ốp phòng khách tối màu.


Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất rất hiện đại của phong cách Đông Dương khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tiện nghi vốn có của nó.


Bàn gỗ tân cổ điển kết hợp vách ngăn trang trí mạ vàng tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ master cao cấp.


Thiết kế nội thất không gian sang trọng và cao cấp cho biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp.


Gợi ý mẫu thiết kế nội thất sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà chung cư, biệt thự, nhà phố sang trọng.


Sắp xếp nội thất biệt thự cao cấp đẹp sang trọng Vinhomes Imperia Hải Phòng.


Mẫutrang trí phòng ngủ liền phòng thay đồ đẹp, sang trọng


Trang trí không gian nội thất sắp xếp phân chia theo từng khu vực đem tới sự thoải mái tiện nghi khi sử dụng cũng như thể hiện gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.


Ý tưởng thiết kế nội thất gỗ mang lối trang trí hiện đại sáng tạo đã thổi làn gió mới tạo nên vẻ đẹp độc đáo. Mẫu thiết kế biệt thự đang trong quá trình hoàn thiện thi công nội thất, quý khách có thể tham khảo chi tiết tại website:thietkenoithat.com


Trang trí nội thất mang tới không gian tiện nghi phù hợp với sử dụng hằng ngày


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất rất độc đáo gợi đến sự bố trí phong cách Đông Dương ấn tượng phù hợp với không gian nhà phố, biệt thự, chung cư.


Thiết kế nội thất gỗ óc chó làm chủ đạo cho phòng thờ biệt thự, nhà phố thể hiện sự thành tâm vĩnh cửu của gia chủ với tổ tiên, thần linh.


Nhà phố, biệt thự nội thất trang trí tiện nghi, sang trọng mang giá trị sử dụng và thẩm mỹ cao, thể hiện đẳng cấp riêng


Thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé phù hợp cho không gian nhà chung cư, nhà phố, biệt thự. Với sự kết hợp hài hòa của màu ghi pha chút họa tiết mây lơ lửng của dán tường cùng với tông màu hồng chủ đạo của căn phòng tạo nên một không gian không thể công chúa hơn cho các bé gái. Bên cạnh đó là sự săp xếp không gian đồ hết sức hợp lý giữa giường và 2 kệ đồ bên đầu giường.


Related